ทำอย่างไรจะทราบว่าคุณเกด, คุณแสงดาวและผีเสื้อ ได้อ่านคำตอบที่ตอบไว้ในกระทู้ๆ หนึ่งแล้ว ?

+5 votes
64 views
asked Jul 9, 2014 in คำถามอื่น ๆ by ครูแก่ (790,650 points)

ในกระทู้นั้นผมตอบไว้อย่างนี้

"ดีใจที่ได้มาพบกระทู้นี้ในวันนี้เอง

หลังจากที่มาพำนักที่นี่หลายวัน

ขอขอบคุณแสงดาว และ ผีเสื้อ ที่กรุณาถามถึง

ขอคารวะด้วยความซาบซึ้งในน้ำใจในครั้งนี้

ยังไงก็มาแล้ว และคงไม่ไปไหน

อีกท่านหนึ่ง ที่จะต้องขอบพระคุณ ก็คือ คุณเกด

ที่กรุณาบอกทางที่จะมาที่นี่

เป็นบุญคุณที่จะไม่ลืมเลยตลอดไป

 

ผมไปอยู่ที่ไหนมาจึงได้มาช้า

ผมยินดีที่จะบอกว่าไปอยู่ที่ กูเกิ้ลพลัส  ยาฮูรู้รอบ  ฯลฯ

ซึ่งแต่ละแห่งที่ไปศึกษาก็เห็นว่าดี

มีเอกลักษณ์ของที่นั้นๆ

แต่ดูไม่เหมาะกับคนที่ไม่มีอะไรจะแชร์กับชาวประชาเขาสักเท่าไหร่อย่างผม

จึงยังไม่สามารถสร้างประโยชน์อะไรให้แก่สถานที่นั้นๆ ได้

เอาเถอะ

เมื่อมาถึงAnswerThai.comแล้ว

ก็ขออยู่กับเพื่อนพ้องน้องพี่ที่นี่

แล้วค่อยสนทนาแลกเปลี่ยนกับทุกท่านในโอกาสเหมาะสมต่อไป

ขอให้ทุกท่านได้รับความรักความปรารถนาดีจากครูแก่และมีความสุขทุกท่านๆ เทอญ"

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+6 votes
answered Jul 9, 2014 by พ่อหนุ่มเหลือน้อย (24,560 points)
อ่านแล้ว " น้ำตาเริ่มปริ่มเล็กน้อยถึงปานกลาง " ครับครู
+5 votes
answered Jul 9, 2014 by ฤดูที่เปลี่ยนไป (137,100 points)

ดิฉันก็เล่นหลายเว็บ แต่ก็ไม่ได้เน้นว่า จะลงตัวที่ไหนค่ะ .. หากเข้าไปอ่านแล้วกระทู้ที่ไหน ที่ซึ่งเราสามารถถ่ายทอดและให้เป็นประโยชน์ได้ .. ดิฉันก็จะหยอดที่นั้น หรือที่อื่นๆ ไปเป็นระยะของการเข้าไปเยี่ยมเยือนค่ะ

เพราะอย่างน้อย ก็น่าจะมีใครคนหนึ่งเข้ามาจังหวะเห็นสิ่งที่มีประโยชน์ที่เราหยิบยื่นให้ เขาจะได้นำไปเอาใช้ให้เป็นประโยชน์กับตัวเขาเองได้ค่ะ .. enlightened

ส่วนเรื่องกระทู้นี้ของครูแก่ .. ดิฉันเชื่อว่า คุณเกดคงได้เห็นแน่ๆ เพราะที่นี่กระทู้คำถามไม่เยอะเหมือนในกูรู (ซึ่งตอนนี้ หลังไมค์หรือการเชิญที่นี่ไม่มีด้วย) .. คุณเกดเข้าเกือบทุกวัน เธอต้องย้อนดูกระทู้แน่ๆ ต่ะ

ส่วนคุณแสงดาวและผีเสื้อ .. ดิฉันเห็นเธอเป็นบางช่วง ไม่ได้เห็นทุกวัน แต่ก็เชื่อว่าเธอก็ต้องเข้ามาเช็คกระทู้ถาม-ตอบเช่นกันค่ะ .. ไม่อย่างไงแล้ว อาจมีการบอกต่อ ปากต่อปากแน่นอนค่ะ

คุณครูแก่เย็นใจได้ค่ะ .. ^__^

+5 votes
answered Jul 9, 2014 by JNS (511,530 points)
ผมเอาความอยากรู้คำตอบของทุกคน
มาเป็นคำตอบครับครู!!
>>>..โดยปกติเมื่อตั้งกระทู้เสร็จก็จะรอ
ดูคำตอบที่มาตอบ...ถึงแม้ไม่มีเวลารอดู
ก็จะกลับมาดูเมื่อสะดวกครับ...ดังนั้นผม
จึงค่อนข้างมั่นใจว่าเขาคงอ่านแล้ว...
....แต่หากครูต้องการ...อาจตั้งกระทู้โดย
ลงชื่อเขา(ใครก็ได้ที่อยากจะบอกเขา)
ไว้ในกระทู้คำถามของครูที่จะขอบคุณ
เขาครับ!!จะได้เห็นชัดเจนครับครู...!!...
(เป็นหนึ่งความเห็นซึ่งอาจมีวิธีดีกว่านี้ครับ)
+4 votes
answered Jul 9, 2014 by Pa-Mok (913,200 points)
ติดต่อทุกอย่างทางสื่อ เท่าที่คุณครูมีอยู่     และ....

     ในเว็ป AnswerThai.com  นี้ ยังเป็นบ้านหลังใหม่ ที่ยังเล็กๆอยู่ ยังไม่มีขาจร เยอะมากนัก  ก็คิดว่า....

     บุคคลที่คุณครู ต้องการจะสื่อด้วย  คงจะเห็นข้อความนี้ได้ไม่ยากนัก .

      ขอได้รับความขอบคุณในคําอวยพรนั้น ไว้ณ. ที่นี้ครับ.
+4 votes
answered Jul 10, 2014 by CallMe_JK (376,460 points)
สวัสดีค่ะ ครูแก่

 

ก็ตามที่ไอดี เราเป็นเราบอกแหละค่ะ

 

เกดมาเว็บทุกเว็บ ทุกวันและตลอดเวลา แค่จะตอบเวลาไหนเท่านั้นเอง

ขนาดกูรูมีคำถามเป็นพัน เกดก็อ่านหมด แค่ไม่เปิดเผยตัว มาตอบ

เกดเห็นคำถามครูแก่ตั้งแต่ที่ถามค่ะ แต่ไม่สะดวกตอบ

 

เรื่องเล็กน้อยค่ะ ที่เกดได้แนะนำครูแก่มาเว็บนี้ เพราะครูแก่เคยบอกว่า ถ้ามีเว็บไหน น่าสนใจ ก็แนะนำด้วย

 

แต่อาจแนะนำช้าไป เพราะลืมค่ะ หลงๆลืมๆ
+5 votes
answered Jul 10, 2014 by CallMe_JK (376,460 points)
อ๋อ แล้วกระทู้หรือคำถามก่อนๆ เกดก็ได้อ่านหมด

คำถามที่นี้มีน้อยค่ะ อย่าคิดว่ารอดสายตาเกดไปได้

 

55555

 แต่แค่จะเม้นตอบมั้ย หรือแล้วแต่ แต่ถ้าจะรู้ได้ไงว่าเกดอ่านจริง

จำได้ ที่คุณครูแก่ตอบว่า ขอบคุณเกดหรือคุณแสงดาว เกดก็ไปตอบต่อท้ายนะคะ เห็นได้ค่ะ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...