สรุปชีวิตวันนี้....ทำสิ่งดีๆเพื่อตัวเอง

+7 votes
41 views
asked May 12, 2015 in สุขภาพ by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)

ด้วยความตั้งใจตั้งแต่เช้า ทำให้วันนี้ ได้ทำสิ่งดีๆ ที่คิดว่าจะช่วยให้บุคลิกภาพดูดีเท่าที่จะทำได้ เช่น

  • นั่งหลังตรง
  • ไม่เดินหลังค่อม
  • ไม่แคะฟันในที่สาธารณะ
  • ยิ้มแย้มแจ่มใส กับคนโน้นคนนี้ จ๊ะจ๋า
  • รับฟังคนอื่นเม้าท์
  • เดินขึ้นลงบันได เมินลิฟท์
  • ดื่มน้ำมากๆ เพื่อให้ผิวชุ่มชื้น
  • ไม่กินอาหารขยะ ทั้งที่พวกเอามาวางล่อ
  • กินอาหารที่มีประโยชน์กับร่างกาย ... เช้ากินยำสารพัดผัก  ตบตูดด้วยแตงโม น้ำเต้าหู้ กาแฟสดเพียวๆ... กลางวันซัดแกงเลียง ตามด้วยแอปเปิ้ลแดงไม่ปอกเปลือก น้ำเต้าหู้ กาแฟสดเพียวๆ

ไม่ยากเย็น เพียงแต่ต้องเตือนตัวเองให้ทำมันบ่อยครั้งขึ้นเท่านั้นเอง 

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+5 votes
answered May 12, 2015 by ครูแก่ (790,650 points)
ขอให้ประสพความสำเร็จทุกรายการครับคุณลุง
+5 votes
answered May 12, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,810 points)
วาวผมเป็นกำลังใจให้น่ะคัรบ ^^  สู้ๆ คุณลุงทำได้แน่นอน
+4 votes
answered May 12, 2015 by อัศวิน (136,440 points)
นั่งหลังตรง ไม่เดินหลังค่อม = ต่อไปคุณลุงจะได้ไม่ต้องใช้บริการขาที่สาม

ไม่แคะฟันในที่สาธารณะ = บ้วนปากด้วยน้ำเปล่าวก็ได้ผมทำบ่อย หากไม่เป็นผลก็อย่ายิ้มให้ใคร55++

รับฟังคนอื่นเม้าท์ = ฟังมากก็ปวดหัวนะครับ ฟังแบบลอยลมด้วยก็ได้เดี๋ยวจะเครียด55

ปล.  ขอให้สำเร็จดั่งใจปองครับ
+4 votes
answered May 12, 2015 by Manolo (25,230 points)
ผมขอลอกเลียนแบบเอาไปทำดูบ้าง กรุณาอย่าฟ้องเรื่่องลิขสิทธิ์นะครับ
+4 votes
answered May 13, 2015 by CallMe_JK (376,460 points)
ลุงทำได้แน่นอน
+3 votes
answered May 13, 2015 by Pa-Mok (913,200 points)
ขอบคุณสําหรับข้อมูลครับ.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...