เราจะทำอย่างไรไม่ให้แก่เกินวัย ?

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+3 votes
answered May 11, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
selected May 14, 2015 by ครูแก่
 
Best answer

ผมทานครบ 5 หมู่ แต่ทานน้อยลงกว่าเดิม1/2

ผมหาเรื่องขำให้ได้ทุกวัน วันละครั้ง ก็ยังดี

ผมตั้งใจคุย สนทนากับผู้คนทุกชาติ ทุกภาษาต่างวัย

ผมตั้งใจคุย สนทนากับทุกคน ใส่ใจกับเรื่องที่สนทนากัน

แต่ที่สำคัญ...ผมมีหลัก 5 อ

  1. อาหาร
  2. อากาศ
  3. อารมณ์
  4. อุจจาระ
  5. ออกกำลังกาย

 

เป็นคำถามที่ดีมากๆ คำถามหนึ่งนะครับ

+2 votes
answered May 12, 2015 by CallMe_JK (376,460 points)
ไม่เครียด

ออกกำลังกาย

จิตใจแจ่มใส

 

และอย่ามโนว่าตัวเอง แก่แล้ว หมดไฟค่ะ
+1 vote
answered May 21, 2015 by Pa-Mok (913,200 points)
ตัวอย่างที่เห็นๆกันในวงสังคม

ฉีดโบท๊อก-สเต็มเซล ฯ.
+1 vote
answered Jul 28, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
ขอบคุณครับครู

เรียนมาด้วยความเคารพ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...