11 วิธีคลายเครียดง่าย ๆ แบบไม่ต้องลุกจากโต๊ะทำงาน

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+3 votes
answered Mar 10, 2015 by ครูแก่ (790,650 points)
เยี่ยมมากเลยครับ

ถ้าหมั่นทำล่ะก็...............
+3 votes
answered Mar 10, 2015 by JNS (511,530 points)
ขอบคุณมากมายครั๊บผ๊ม!!
+3 votes
answered Mar 12, 2015 by CallMe_JK (376,460 points)

เย้ พี่จะหุ่นดี

+2 votes
answered Mar 22, 2015 by Pa-Mok (913,800 points)
วิธีนี้ดี+ขอบคุณ.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...