กิจกรรมที่ดีที่เหมาะในวันรวมรุ่น ม.ปลายควรมีอะไรบ้าง ?

+5 votes
42 views
asked Jan 7, 2015 in คำถามอื่น ๆ by ครูแก่ (790,650 points)
ให้มีสาระ

สนุก

เห็นภาพความหลังเมื่อครั้งยังเรียน

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+2 votes
answered Jan 9, 2015 by Pa-Mok (912,850 points)
selected Jan 10, 2015 by ครูแก่
 
Best answer
กิจกรรม.. ในวันสังสรรครวมรุ่น ?

ผมว่า มันอาจจะไม่เหมาะ  เพราะมันพ้น วัน-เวลาเหล่านั้นมาแล้ว

กิจกรรมต่างๆ ที่ทําในวาระที่ผ่านมานั้น เพราะ ด้วยความฝืน-จําใจ ซะเป็นส่วนมาก และแต่ละคนย่อมรู้จักตัวตนกันมาดีแล้ว ว่า ความรับผิดชอบ-การเสียสละ-การเอาเปรียบ  ใคร มีมากน้อยแค่ไหน ?

ควรที่จะได้มีเวลา  พูดคุย-ปรึกษา ถึงสิ่งต่างๆ เกี่ยวกับอนาคตวันข้างหน้า  จะได้ประโยชน์มากกว่า
+3 votes
answered Jan 8, 2015 by Than (7,870 points)
ผมไม่เคยไปเลยครับ รอสมาชิกอืนมาบอกนะครับ ^ ^
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...