งานรวมรุ่น ม.ปลายของคุณมีเพื่อนมาร่วมงานมากแค่ไหน ?

+6 votes
46 views

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+3 votes
answered Dec 15, 2014 by JNS (511,530 points)
selected Dec 20, 2014 by ครูแก่
 
Best answer
มากพอสมควรครับ!!!
แรกๆเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์
ปีต่อๆมาก็ค่อยๆร่อยหรอลง
เรื่อยๆครับ....ผมก็เป็นหนึ่ง
ในจำนวนที่ร่อยหรอครับ.....อิอิ
+4 votes
answered Dec 15, 2014 by อัศวิน (136,440 points)
ผมไม่ได้ไปเลยครับคุณครู จนโดนเพื่อนว่า อาจารย์ก็ถามหาสงสัยว่าทำไมผมไม่มา แต่ผมก็ยังไม่ไปอยู่ดี55++  แต่เพื่อนบอกว่าไปกันเยอะพอสมควรครับ
+3 votes
answered Dec 15, 2014 by super_hero (42,010 points)
ส่วนใหญ่ก็เฉพาะเพื่อนๆที่สนิท ที่สามารถนัดกันมาได้ครับ
แรกๆก็ไปอยู่ หลังๆต่างคนต่างมีภาระหน้าที่ก็ห่างหายไป....
+2 votes
answered Dec 16, 2014 by Pa-Mok (912,850 points)
เท่าที่รู้..มีผู้ไปร่วมงานประมาณ 80-90% งานจัดที่สมาคมศิษย์เก่า

เพราะมีหนังสือจากสมาคมศิษย์เก่าเวียนไปบอก+ให้ตอบรับ.
+3 votes
answered Dec 16, 2014 by CallMe_JK (376,460 points)
แค่ห้องตัวเอง 40 นอกนั้น เพื่อนต่างแผนกแีก เกือบ ร้อย

คุยไม่ทั่วเลยค่ะ
+4 votes
answered Dec 16, 2014 by Than (7,870 points)
ไม่เคยไปครับ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...