เมื่อปวดฟันคุณบรรเทาอาการหรือรักษาอย่างไร ?

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+2 votes
answered Nov 5, 2014 by CallMe_JK (376,460 points)
selected Nov 7, 2014 by ครูแก่
 
Best answer
ควรใช้เกลือ ผสม กระเทียมทุบ อุดรูฟัน แล้วพบหมอฟันดีกว่าค่ะ

ปวดฟัน ไม่ดี และส่งผลต่อกลิ่นปาก ถ้าฟันผุค่ะ

 

ฉะนั้น เราว่่า รสชาติน้ำมันมันแปลกๆนะคะที่จะเอามาอม
+3 votes
answered Nov 4, 2014 by อัศวิน (136,440 points)
หาหมอครับ คุณครู ไม่อย่างนั้นผมจะรุ้สึกทรมานอยู่เรื่อยๆ ไม่แน่ใจนะครับว่าอมน้ำแข็งจะช่วยบรรเทาได้รึเปล่าว
+3 votes
answered Nov 4, 2014 by NatchaN (34,950 points)
ต้องไปอุด ถอด หรือทำอะไรสักอย่างแล้วแต่หมอฟันค่ะ ทานยาไม่มีทางหาย
+3 votes
answered Nov 5, 2014 by Cmajer7 (255,670 points)
แนะนำให้เอาหัวข่าแก่ๆเน้นแก่ๆนะครับเอามาเผาไฟพอประมาณแล้วนำมาทุบไม่ต้องละเอียดมากแล้วอมพร้อมกัับน้ำเผื่อว่าอาการจะทุเลาลงบ้างไม่มากก็น้อยครับผม...
+2 votes
answered Nov 5, 2014 by Pa-Mok (913,200 points)
ตามที่หมอ ( ทันตแพทย์ ) แนะนําให้ทานยาแก้ปวด. > Tylenol. 500 mg.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...