วันๆ ได้มีโอกาสเจอเพื่อนสมัยเรียนกันบ่อยไหม ?

+6 votes
47 views
asked Oct 18, 2014 in คำถามอื่น ๆ by ครูแก่ (790,650 points)
ผมได้เจอคนหนึ่งเมื่อเดือนที่แล้ว

เพื่อนที่เรียนมาด้วยกันมาเมื่อตอนเรียน ป.5

Please log in or register to answer this question.

8 Answers

+3 votes
answered Oct 18, 2014 by อัศวิน (136,440 points)
selected Oct 21, 2014 by ครูแก่
 
Best answer
ที่สนิทเจอกันบ้างตามโอกาสครับ ล่าสุดเมื่อเดือนก่อนเหมือนกันครับ เป็นเพื่อนร่วมห้องสมัย ม. ปลายเจอกันที่โรงพยาบาล ไม่ได้เจอคนนี้มาหลายปีแล้วครับ เพื่องผมกลมไปทั้งตัวเลยสมบูรณ์มาก55
+4 votes
answered Oct 18, 2014 by JNS (511,530 points)
ได้เจอเพื่อนสมัยเรียนประถมอยู่บ่อยๆครับ!
แต่มักไม่ค่อยสนิท
..ส่วนเพื่อนในระดับม.ซึ่งจะสนิทกันมากกว่า
ได้เจอบ้าง..ไม่บ่อยครับ!!
+4 votes
answered Oct 18, 2014 by Cmajer7 (255,670 points)
นานๆจะเจอกับเพ่ือนบ้างครับเพราะต่างคนก็ต่างทำมาหาเล้ียงชีพแต่ถ้าเจอก็จะคุยกันนานๆเลยล่ะ...
+4 votes
answered Oct 18, 2014 by super_hero (42,010 points)
ไม่ได้เจอนานแล้วครับ เพราะว่าต่างคนต่างมีภาระ
หน้าที่ ที่ต้องรับผิดชอบ เลยห่างกันไป....
สุดท้ายแล้ว ก็หายเงียบไปเลยในที่สุดครับ
+4 votes
answered Oct 18, 2014 by Light (300,080 points)
ตอนนี้ยังค่ะ แต่ในอนาคตอันใกล้คงได้เจอตามสายงาน.......ฮี่ฮี่
+4 votes
answered Oct 18, 2014 by ging halai (64,730 points)

นานๆจะเจอทีค่ะแต่ก็มีโทรหากันบ้างใช้สื่อโซเชียลให้เป็นประโยชน์ค่ะโดยการติดต่อเพื่อนๆเพื่อเป็นการหายคิดถึงได้ค่ะ

+1 vote
answered Oct 19, 2014 by Pa-Mok (912,850 points)
ไม่ได้เคยเจอกันเลยครับ.
+2 votes
answered Oct 20, 2014 by CallMe_JK (376,460 points)
เจอทุกวันคะ เพราะเพื่อนสนิท สมัยเรียน มาทำงานที่เดียวกัน

 

ส่วนอีกคน ก็อาทิตย์ละครั้งจะนัดเจอกัน

แต่แปลกนะคะ เพื่อนสมัยเรียนที่จบ ประถม และมัธยมที่เดียวกัน อยู่บ้านใกล้กัน กลับไม่ค่อยเจอกัน

สงสัยไม่สนิท ทั้งเราและเค้า
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...