ลุงเจอดี ....อิอิ

+4 votes
45 views
asked Sep 29, 2014 in สุขภาพ by ลุงยิ่งใหญ่ (36,230 points)

ปกติก็มีเกลือป่นติดบ้าน หลายเดือนก่อนไปอัมพวา ขากลับเข้าพระราม 2 เห็นเค้าขายเกลือ แวะซะเลยเคยได้ยินกิตติศัพท์อันเลื่องลือ เลยจัดมา 2 ถุง เบ้อเริ่ม (ุถุงละ 20.-)

อีกไม่กี่วัน ... ขึ้นดอยลุยทางลื่นทากเทิกล่อซะเละ เทเกลือสมุทรละลายน้ำในกะละมัง แช่เท้า ... อัยยะส์ .... แหล่ม เลือดหยุด เท้าเบาโล่ง ไม่ปวดเมื่อยอีกต่างหาก

ชะล่าใจผสมอีก หย่อนก้นนั่งแช่เลย แหล่มอีกแล้ว ขอไม่บอก อิอิ

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+3 votes
answered Sep 29, 2014 by ครูแก่ (790,650 points)
เกิดอะไรขึ้นหนอ ?
commented Sep 30, 2014 by ลุงยิ่งใหญ่ (36,230 points)
เกิดปฏิิิริยาทางเคมี สิครับครู (อิอิ)
+3 votes
answered Sep 29, 2014 by Miscellanous (129,060 points)
เกลือมีความเข้มข้น เอามือจุ่มน้ำเกลือในขันมือเหี่ยว

นั่งลงในกาละมัง บริเวณนั้นมีอวัยวะอะไรมันก็หนีไม่พ้นเหี่ยว

เหี่ยวจนจุ้นจู๋อยู่นั้นแหละ เฮ้ยตื่น ตื่น มังไม่ยอมลุกอะจินะ

ขอให้ลุงสุขภาพทั้งแข็งทั้งแรงครับ
commented Sep 29, 2014 by ลุงยิ่งใหญ่ (36,230 points)
แหม้ พ่อคู๊นนน ก็แช่แป๊บเดียวสิ ให้เกลือช่วยชะล้าง ทำลายเชื้อโรคในที่เร้นลับชวนค้นหา (อิอิ) รับรองไร้กลิ่น
+4 votes
answered Sep 29, 2014 by Jasmine (236,650 points)
คงเค็มน่าดู
commented Sep 29, 2014 by Miscellanous (129,060 points)
นั่นจินะ ไอ้นั่นถ้าพูดได้คงตะโกนว่า โอ้ยทนไม่ไหว เค็ม ฉิ ไห
commented Sep 30, 2014 by ลุงยิ่งใหญ่ (36,230 points)
เค็มน่ะเค็มแน่ . แช่แค่ 5 นาที ... ล้างน้ำออกให้หมดเค็ม คราวนี้ละ แหล่มสุด .... เชื่อลุงเห๊อะ
+2 votes
answered Sep 30, 2014 by Pa-Mok (913,200 points)
edited Sep 30, 2014 by Pa-Mok
ชะล่าใจผสมอีก หย่อนก้นนั่งแช่เลย  แหล่มอีกแล้ว.....

--------------------------------------------------------

เกลือเข้มข้น  ชนิดพิเศษ  ทําพิษเอากับ > ตอ < ตอหด  ตอเหี่ยว  ตอเปื่อย  ตอถูกกัด ฯ

เข้ารึไง  ?  ครับคุณลุง  แฮ่ๆ
commented Sep 30, 2014 by ลุงยิ่งใหญ่ (36,230 points)
เกลือเจ้มจ้น  ชนิดพิเศษ ล้างพิษ ล้างกลิ่น อิอิ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...