เจอดีกับเกลือสมุทร

+4 votes
55 views
asked Sep 29, 2014 in คำถามอื่น ๆ by เกลือสมุทร

ปกติก็มีเกลือป่นติดบ้าน หลายเดือนก่อนไปอัมพวา ขากลับเข้าพระราม 2 เห็นเค้าขายเกลือ แวะซะเลยเคยได้ยินกิตติศัพท์อันเลื่องลือ เลยจัดมา 2 ถุง เบ้อเริ่ม (ุถุงละ 20.-)

อีกไม่กี่วัน ... ขึ้นดอยลุยทางลื่นทากเทิกล่อซะเละ เทเกลือสมุทรละลายน้ำในกะละมัง แช่เท้า ... อัยยะส์ .... แหล่ม เลือดหยุด เท้าเบาโล่ง ไม่ปวดเมื่อยอีกต่างหาก

ชะล่าใจผสมอีก หย่อนก้นนั่งแช่เลย แหล่มอีกแล้ว ขอไม่บอก อิอิ

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+3 votes
answered Sep 29, 2014 by ครูแก่ (790,650 points)
ไม่บอก............ยิ่งอยากรู้...............555+
+3 votes
answered Sep 29, 2014 by JNS (511,530 points)
จะรอติดตามตอนต่อไปครับ...อิอิ
+4 votes
answered Sep 30, 2014 by Pa-Mok (913,200 points)
edited Sep 30, 2014 by Pa-Mok
เกลือสมุทร. > เจอ  >  เจ้าป่า. >  เจ้าดอย. เข้า แล้ว.

หมู่. >  หรือ > จ่า.  ล่ะ ?  งานนี้  ( สงสัย จ่าจะเหี่ยว  ซะมากกว่า )
+1 vote
answered Jul 28, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)

ไม่บอกเพราะ....เกลือสมุทรล่อซะหมดสภาพ อิอิ

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...