เพื่อนเก่าที่คุณยังคงคิดถึง แต่ไม่มีโอกาสได้พบกันเลยยังมีอยู่ไหม ?

+7 votes
66 views
asked Aug 8, 2014 in คำถามอื่น ๆ by ครูแก่ (790,650 points)
ในปัจจุบัน

Please log in or register to answer this question.

7 Answers

+2 votes
answered Aug 9, 2014 by Miscellanous (129,060 points)
selected Aug 11, 2014 by ครูแก่
 
Best answer
ตั้งแต่จบการศึกษาชั้นประถมมัธยมไม่เคยเจอสองคนนี้

คนหนึ่งตายไปแล้ว ตามหากระทั่งไปถึงบ้าน บ้านปิดคนแถวนั้นบอกไปเข้าสวนกว่าจะกลับมาค่ำ เลยคิดว่า มาเยี่ยม มาพบวันหลังเพราะเจอบ้านแน่นอนแล้ว

แต่ที่แน่กว่า คือความไม่แน่นอน อีกหนึ่งเดือนมีคนบอกว่า วิรัตน์ ตายแล้ว ผมยังเถียงว่าผิดคนมั้ง

คนที่สอง ไปงานแต่งงานลูกสาวเพื่อน  เข้าไปโต๊ะสังสรรค์เพื่อนชั้นประถม ถามว่าเก้าอี้ตัวนี้ว่างมีใครลุกไป เพื่อนบอกว่า สมพร ผมเลยถามว่าไปไหน ตอบว่ากลับบ้านไปแล้วก่อนมาผมมาถึง10 นาที เฮ้ย เหมือนเทวดาจัดให้
+5 votes
answered Aug 8, 2014 by Jasmine (236,650 points)
มีคะไม่เจอกันมาหลายปีแล้วคะ
commented Aug 8, 2014 by ครูแก่ (790,650 points)
แม้แต่ในเฟซ  ไลน์  หรืออีเมล ก็ไม่มีเลยเหรอครับ
commented Aug 8, 2014 by Jasmine (236,650 points)
ก็คุยในเฟขบ้างคะ
+4 votes
answered Aug 8, 2014 by อัศวิน (136,440 points)
มีครับร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา พอจบมัธยมต้นไป เรียนกันคนละที่ เขาแวะมาเยี่ยมที่โรงเรียน แต่วันนั้นผมป่วย ฝากการ์ดไว้กับเพื่อนผม เป็นการ์ดอวยพร บอกว่าผมเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด ให้เบอร์ติดต่อไว้โทรไปไม่มีคนรับ ไปหาที่บ้านก็ย้ายบ้านไปแล้ว สุดท้ายก็หายไปเลย รักมากครับคนนี้ อ่อนแอถูกเพื่อนแกล้งตลอดแต่นิสัยดีมากครับ
+3 votes
answered Aug 8, 2014 by Pa-Mok (912,850 points)
edited Aug 10, 2014 by Pa-Mok
ขอโทษ ตอบ ( กด ) ซํ้าครับ
+3 votes
answered Aug 8, 2014 by Pa-Mok (912,850 points)
ไม่มีครับ   มีแต่ติดต่อถึงกัน  เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากสมัยเรียนหนังสือมาด้วยกัน   พอจบ ก็ยังทํางานที่เดียวกัน    ปัจจุบันนี้แม้ว่าจะอยู่คนละประทศ   ก็ยังติดต่อกันอยู่.

         เพื่อนที่ดีๆหายากมากๆ   ควรที่จะรักษามิตรภาพดีๆที่มีต่อกันนั้นให้ยั่งยืน+นานที่สุด.
+3 votes
answered Aug 8, 2014 by Light (300,080 points)

มีค่ะ  แม้จะไม่มีโอกาสเจอกันในชาตินี้แต่คิดว่ากรรมดีๆที่เราสร้างด้วยกันก็จะทำให้เราได้โคจรมาพบเจอและเกื้อหนุนกันอีก  laugh

commented Aug 9, 2014 by ครูแก่ (790,650 points)
คุณครูคงเชื่อเรื่องชาตินี้-ชาติหน้า 100 % ใช่ไหมเนี่ย ?
+2 votes
answered Aug 9, 2014 by ejiseiya (6,180 points)
มีครับ ปัจจุบันผมไม่สามารถติดต่อเขาได้อีกเลย อาจเพราะต่างคนต่างมีหน้าที่ของตัวเองด้วยนะครับ เลยทำให้โอกาสที่จะเจอกันยากอยู่

แต่ผมเชื่อนะว่า ซักวันหนึ่ง คงได้พบเจอกันอีกครั้ง วันนั้นคงเป็นวันที่มีความสุขอีกวันหนึ่งของผมแน่นอนครับ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...