ไทยแลนด์ถึงเวลาแล้ว ค่าเน็ตจะถูกลงมากและความเร็วเพิ่มขึ้นสูงปี้ด คุณใช้เน็ตกี่เม็กกี่บาท?

+7 votes
44 views
asked Jul 27, 2014 in คอมพิวเตอร์ by Miscellanous (129,060 points)
ของผม 1200 บาท 30 Mbps

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+5 votes
answered Jul 27, 2014 by Light (300,080 points)
อาทิตย์ละ 80 กว่าบาทค่ะ ไม่ได้จำว่ากี่เมก
+4 votes
answered Jul 27, 2014 by Cmajer7 (255,670 points)
ผมใช้เป็นแบบรายเดือนครับ..โปรโมช่ันไอสมาร์ท 499 บาทต่อเดือน..แต่ไม่รู้ก่ีเม็กท่ีเขาให้มาในโปรโมช่ันครับ...
+3 votes
answered Jul 28, 2014 by Pa-Mok (912,850 points)
ผมใช้ของ. > Comcast. > Speed Internet. > มีให้เลือก 3 แบบด้วยกัน. >

 1.  Performance Internet.  >  25 Mbps. >  ฿ 1,240.00

 2.  Internet Plus.  >   50 Mbps. >  ฿ 1,550.00

 3.  Blast Plus.  > 105 Mbps. >  ฿  1,860.00
+3 votes
answered Jul 28, 2014 by ครูแก่ (790,650 points)
ผมจะรอเวลานั้นครับ

กี่โมงกันล่ะเนี่ย เวลาที่ว่าน่ะ
+2 votes
answered Jul 28, 2014 by Jasmine (236,650 points)

aisiSmart  399 บาท เล่นเน็ตได้ไม่จำกัดคะ

+2 votes
answered Jul 28, 2014 by Miscellanous (129,060 points)
เดิมใช้ของทรู 16 เม็ก 2500 บาท ใช้มานาน มารู้ทีหลังว่ามีโปรลดราคาลงมาเหลือ16 เม็ก 1299 บาท

แต่โดนเรียกเก็บรายเดือนเท่าเดิม 2500 บาทมาตลอด เลยย้ายค่ายหนีซะ ถูกกว่าแต่เร็วขึ้นเท่าตัว ทรูชอบเอาเปรียบลูกค้าเก่าดีนัก

ใครใช้โปรเก่ารีบไปตรวจโปรใหม่ แล้วขอคืนส่วนเกินด่วน
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...